Hướng dẫn chuyển mạng giữ số sang Viettel

Chuyển mạng giữ nguyên số sang Viettel (CMGS) là dịch vụ cho phép người dùng di động (đảm bảo đủ điều kiện chuyển mạng) chuyển sang nhà mạng khác mà vẫn giữ nguyên số thuê bao của mình. Từ thời điểm chuyển sang mạng Viettel, khách hàng sẽ được hưởng toàn bộ các ưu đãi, chính sách dành cho thuê bao Viettel.

Hướng dẫn chuyển mạng giữ số sang Viettel
Hướng dẫn chuyển mạng giữ số sang Viettel

1. Điều kiện đăng ký chuyển mạng giữ số sang Viettel

Sau đây là những điều kiện để khách hàng đang sử dụng mạng khác chuyển sang mạng Viettel vẫn giữ số thuê bao đang sử dụng.

Điều kiện 1: Thuê bao đang hoạt động 2 chiều tại nhà mạng chuyển đi. Tại thời điểm đăng ký chuyển mạng. Số thuê bao phải ở trạng thái hoạt động 2 chiều.

Điều kiện 2: Thông tin thuê bao đăng ký chuyển mạng trùng khớp với thông tin thuê bao đăng ký tại nhà mạng chuyển đi. Bao gồm: số giấy tờ, ngày cấp, nơi cấp, đối tượng khách hàng (cá nhân/doanh nghiệp). Hình thức sử dụng (trả trước/trả sau).

Điều kiện 3: Thuê bao không nợ cước: Tại thời điểm đăng ký chuyển mạng. Thuê bao không còn nợ cước phải thanh toán với nhà mạng chuyển đi.

Điều kiện 4: Cước nóng của thuê bao trả sau nhỏ hơn 100.000 đồng. Nếu trong một yêu cầu chuyển mạng có nhiều thuê bao thì tổng cước nóng nhỏ hơn. (100.000 đồng x số lượng thuê bao trong yêu cầu chuyển mạng đó).

* Cước nóng là cước phát sinh trong tháng thực hiện chuyển mạng. Cước chưa tổng hợp của tháng trước (nếu có.)

Điều kiện 5: Thuê bao không đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế (roaming). Hoặc đã hủy dịch vụ trên 60 ngày.

Điều kiện 6: Các thuê bao chung một hợp đồng phải thực hiện đồng thời trong một yêu cầu chuyển mạng.

Điều kiện 7: Thuê bao không vi phạm hợp đồng, không vi phạm cam kết với nhà mạng chuyển đi. Không trong quá trình tranh chấp, chuyển quyền sở hữu, không treo dịch vụ vì lý do pháp lý.

  • Thuê bao yêu cầu chuyển mạng không trong quá trình tranh chấp. Hoặc thực hiện chuyển quyền sở hữu số thuê bao hoặc khiếu nại về việc sử dụng dịch vụ đối với Nhà mạng chuyển đi (DNO).
  • Thuê bao yêu cầu chuyển mạng không vi phạm hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông. Hoặc điều kiện giao dịch chung hoặc các cam kết đã ký với Nhà mạng chuyển đi (DNO).

Thuê bao yêu cầu chuyển mạng không bị treo dịch vụ vì các lý do đặc biệt về pháp lý như. Số thuê bao đang bị tranh chấp, bị truy tố, rao vặt trái phép, SMS spam.

Điều kiện 8: Thuê bao hòa mạng lần đầu tại Nhà mạng gốc có thời gian hoạt động trên 6 tháng. (tính từ ngày kích hoạt hoặc ngày đấu nối dịch vụ).

Điều kiện 9: Thuê bao không có khiếu nại về việc sử dụng dịch vụ với nhà mạng chuyển đi.

Điều kiện 10: Số lượng TB trong 1 yêu cầu chuyển mạng không vượt quá số lượng theo quy định. (Tối đa 3 thuê bao đối với cá nhân và 100 thuê bao đối với tổ chức/doanh nghiệp).

Điều kiện 11: Thuê bao có thời gian chuyển mạng gần nhất tối thiểu 90 ngày. Không trong quá trình xử lý chuyển mạng của một yêu cầu khác.

Thời gian tính từ lần chuyển mạng gần nhất của thuê bao yêu cầu chuyển mạng phải trên 90 ngày.

Thuê bao không thuộc 1 yêu cầu chuyển mạng khác. Hoặc không thuộc ít nhất 1 yêu cầu xử lý trả thuê bao về nhà mạng khác.

2. Sau khi đạt đủ các điều kiện trên, bạn có thể đăng ký chuyển sang mạng Viettel tại đây

3. Quy trình khách hàng chuyển đổi sang mạng Viettel:

  • Khách hàng gửi yêu cầu chuyển mạng giữ số
  • Khách hàng làm thủ tục chuyển mạng
  • Khách hàng thực hiện nộp cước chuyển mạng giữ số
  • Khách hàng thực hiện nhắn tin chuyển mạng giữ số
  • Khách hàng nhận được thông báo kết quả qua tin nhắn
  • Khách hàng lắp sim Viettel và sử dụng

Mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ quý khách có thể liên hệ cửa hàng Viettel gần nhất.

Các gói cước nổi bật

hot icon

SD120

120.000đ /30 ngày

Data: 60GB

SD120 352205220 gửi 9123

SD90

90.000đ /30 ngày

Data: 45GB

SD90 352205220 gửi 9123

MXH120

120.000đ /30 ngày

Data: 30GB + MXH

MXH120 352205220 gửi 9123
hot icon

SD120

120.000đ /30 ngày

Data: 60GB

SD120 352205220 gửi 9123

SD90

90.000đ /30 ngày

Data: 45GB

SD90 352205220 gửi 9123